मंगळवार, डिसेंबर २९, २००९

मैं अगर कहूं


.
.
तू मिळाली आणि हारवलो मी
तुला तरी कसे ग आज सांगू मी
भाषेत कोणत्या तो शब्द मिळेना
शब्दात तुझी गोडी कशी आणू मी
मी म्हणालो या सौंदर्याला
जगामधे कुठे नाही उपमा
स्तुती तरी तुझी पुरी झालीच ना
.
तारूण्याचे गोड वारे
चेह~यावरूनी वाहते ग
केसांची घनदाट छाया
हृदयाला वेड लावते गं
पदर तुझा ढळतो
मेघ जसा जळतो
मीठीत घेऊनी जसं चांदणं
रूपाचं चांदणं
.
मी म्हणालो हा लाघवीपणा
कुठे नाही अन कुठे होईल ना
स्तुती तरी तुझी पुरी झालीच ना
.
तू मिळाली आणि हारवलो मी
.
लावला जीव तू
बदलला हा ऋतू
आता माझी तुझी
वाट एक आहे रे
तू जिथे मी तिथे
.
मी म्हणालो जर सखीला जरा
परी आहे तू की कोणी अप्सरा
स्तुती तरी तुझी पुरी झालीच ना
.
.
-------------------
गाणे : मैं अगर कहूं
गायक : सोनू निगम अणि श्रेया गोशाल.
संगीतकार : विशाल शेखर
चित्रपट : ॐ शांति ॐ
स्वैर अनुवाद: तुषार जोशी, नागपूर

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: